Sửa lỗi "Đã mua" nhưng không thể xem sách

Sửa lỗi

Trường hợp bạn "Đã mua" sách nhưng vẫn bị Khóa Câu hỏi, thì xử lý đơn giản bằng cách sau:

1/ Nếu bạn dùng MÁY TÍNH (Laptop/Desktop)

  • Bước 1: Đăng xuất tài khoản
  • Bước 2: Ấn đồng thời "Ctrl" và "F5" (Để xóa Cache trình duyệt)
  • Bước 3: Đăng nhập lại là XONG

2/ Nếu bạn dùng ĐIỆN THOẠI

(*) Để truy cập gói thi ổn định nhất. Bạn hãy dùng trình duyệt Chrome. Không nên dùng trình duyệt Sarafi, dùng Sarafi có thể bị lỗi không xem được list câu hỏi

Sửa lỗi

Cách mở trình duyệt Chrome ẩn danh: (Đây là trình duyệt không lưu cache nên không bị lỗi "Đã mua" mà vẫn lock câu hỏi)

Hãy bật Trình duyệt ẩn danh/riêng tư, sau đó bạn truy cập đến https://jb.com.vn và Đăng nhập vào tài khoản như bình thường!

Sửa lỗi

Với Trình duyệt Chrome, bạn ấn vào nút 3 chấm (...) ở góc dưới cùng, ngoài cùng bên phải điện thoại.

Sau đó chọn "Bật chế độ ẩn danh"

Sửa lỗi

 

Cách mở trình duyệt Sarafi ẩn danh: (Đây là trình duyệt không lưu cache nên không bị lỗi "Đã mua" mà vẫn lock câu hỏi)

Với trình duyệt Sarafi, bạn click vào thêm trình duyệt mới (biểu tượng ở góc dưới cùng, ngoài cùng bên phải điện thoại), sau đó chọn "Riêng tư"

cách mở tab ẩn danh trên safari

2 bước mở tab ẩn danh trên Safari ở iPhone

mở tab ẩn danh trên điện thoại

Các bước thực hiện mở tab ẩn danh ở Chrome trên điện thoại iPhone

Trong trường hợp bạn VẪN KHÔNG xử lý được, thì hãy gửi Email + Pass tài khoản vào mail bên mình: lienhejb@gmail.com để bên mình xử lý giúp bạn.

LƯU Ý: Trường hợp KHÔNG XỬ LÝ được, bên mình sẵn sàng bồi hoàn 100% số tiền bạn đã mua sách và/hoặc gửi bạn 1 Gói thi khác.

 

0