Sửa lỗi "Đã mua" nhưng không thể xem sách

Sửa lỗi

Trường hợp bạn "Đã mua" sách nhưng vẫn bị Khóa Câu hỏi, thì xử lý đơn giản bằng cách sau:

1/ Nếu bạn dùng MÁY TÍNH (Laptop/Desktop)

  • Bước 1: Đăng xuất tài khoản
  • Bước 2: Ấn đồng thời "Ctrl" và "F5" (Để xóa Cache trình duyệt)
  • Bước 3: Đăng nhập lại là XONG

2/ Nếu bạn dùng ĐIỆN THOẠI

Hãy bật Trình duyệt ẩn danh/riêng tư, sau đó bạn truy cập đến https://jb.com.vn và Đăng nhập vào tài khoản như bình thường!

Sửa lỗi

Với Trình duyệt Chrome, bạn ấn vào nút 3 chấm (...) ở góc dưới cùng, ngoài cùng bên phải điện thoại.

Sau đó chọn "Bật chế độ ẩn danh"

Sửa lỗi

Với trình duyệt Sarafi, bạn click vào thêm trình duyệt mới (biểu tượng ở góc dưới cùng, ngoài cùng bên phải điện thoại), sau đó chọn "Riêng tư"

Trong trường hợp bạn VẪN KHÔNG xử lý được, thì hãy gửi Email + Pass tài khoản vào mail bên mình: lienhejb@gmail.com để bên mình xử lý giúp bạn.

LƯU Ý: Trường hợp KHÔNG XỬ LÝ được, bên mình sẵn sàng bồi hoàn 100% số tiền bạn đã mua sách và/hoặc gửi bạn 1 Gói thi khác.

0